Wednesday, January 6, 2016

cây xanh trong nhà

Cá nhân tôi đã rất ấn tượng Hu Shuo Feng, Cheng 绍正韬希杰, danh sách này phản ánh thiết kế của một phần cụ thể của Đài Loan, rất thú vị là chúng tôi luôn luôn nghĩ về thiết kế nội thất tại Đài Loan dường như có một sự nhất quán của sự phát triển, xem danh sách nhóm này Trong thực tế như thái lát như thế, không giống nhau cho mỗi nhóm.

Kế hoạch hiện tại của bạn và thực hành? Các khuyến nghị của cộng đồng chuyên nghiệp là gì?

Từ năm 2006, tôi có một ý tưởng rất mạnh mẽ - một người đàn ông trẻ tuổi gần năm tuổi, chúng ta có thể tiếp tục nhìn về phía trước là một sự nhiệt tình chung sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ - đây là những gì tôi đã quyết định tạm thời rời hoặc thời gian tạm giữ của lĩnh vực này khoảng cách xứ. Tôi cho rằng bản thân mình trong lĩnh vực thiết kế mà bạn vẫn có thể chơi một phần của nhân dân Thời gian tìm kiếm, vì vậy trước khi công việc đã làm cho tôi dừng lại ở một số điểm, tôi thấy rằng họ đã bị cắt tại một điểm nhất định, tiếp tục làm việc cùng điều.


No comments:

Post a Comment