Tuesday, January 19, 2016

những phát minh trong ngành nội thất


Trong năm 2011, công ty cho ra đời một công ty chị em, Mid-Atlantic Timberframes, mà nguồn cung cấp chùm của nó và cấu trúc lỗ mộng-and-mộng. Đầu năm nay, một bộ phận thép đã được đưa ra cung cấp phần cứng và thép tùy chỉnh các thành phần. Một cửa hàng millworking trên trang web hiện tất cả các đồ gỗ ngoại trừ tủ bếp. Như vậy, B & D Builders có thể gìn giữ gần như tất cả các khía cạnh của quá trình xây dựng trong nhà, "để kiểm soát chất lượng và lịch trình," Glick nói.

Cung cấp một quá trình sắp xếp hợp lý cũng là một ưu tiên. "Chúng tôi làm cho nó trực quan hơn bằng cách làm tất cả các mẫu thiết kế trong 3-D vì vậy khách hàng có thể xem những gì nhà sẽ trông như thế nào", ông Glick nói. "Chúng tôi cố gắng để giúp mọi người tránh những bất ngờ đau đớn."


B & D Builders hoàn thành khoảng ba ngôi nhà một năm, và một dự án điển hình kéo dài khoảng chín tháng. Sự khởi đầu và kết thúc là những phần yêu thích của Glick. "Tôi thích đi vào một lĩnh vực rất lớn, rỗng ở đầu và tìm hiểu làm thế nào chúng ta có thể làm cho nó hoạt động," ông nói. "Và bàn giao chìa khóa cho khách hàng và nhìn thấy họ cười là khá tốt quá!"

No comments:

Post a Comment